Mơ thấy chiến tranh là điềm báo gì?

Theo các chuyên gia tâm linh học chuyên giải mã ý nghĩa giấc mơ thì bất cứ giấc mơ nào dù dài hay ngắn cũng ẩn chứa những thông điệp riêng hay những điềm báo may rủi đối với chính chúng ta mà đôi khi chúng ta bỏ qua để rồi một lúc nào đó mới chợt giật mình nghĩ lại và tiếc nuối. Do đó, tâm lí của mỗi người khi bắt gặp bất kì điều gì trong giấc mơ là đi tìm mật mã bí ẩn để thỏa mãn trí tò mò cũng như an tâm hơn trong cuộc sống.

Giấc mơ thấy chiến tranh cũng không là ngoại lệ khi mang trong mình những ẩn ý sâu xa riêng biệt trong từng trường hợp mà một vài trong số chúng bạn có thể tìm thấy ở những gợi ý dưới đây:

Bạn mơ thấy chiến tranh xảy ra trên quê hương của mình: đây là điềm báo cho thấy trong thực tại bạn đang có những quyết định chưa đủ chín chắn về cuộc sống và công việc. Bạn đang thiếu quyết đoán trên nhiều phương diện. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bế tắc. Hãy chủ động và quyết đoán hơn để giải quyết mọi việc theo đúng ý mình và thu được kết qảu tốt nhất.


Bạn mơ thấy mình trực tiếp cầm súng chiến đấu và giết giặc: đây là điềm báo mách bảo bạn hãy tự tin và mạnh mẽ đi tới những quyết định của riêng mình, làm những điều mình cho là đúng. Hãy chủ động sống theo mong muốn của mình, đừng phụ thuộc vào người khác.

Bạn mơ thấy mình bị kẻ thù truy đuổi và đnag phải lẩn trốn: đây là điềm báo cảnh báo bạn hãy chủ động đối diện với thực tại để giải quyết hết những công việc của mình. Bạn có đủ khả năng để hoàn thành nó. Thế nên hãy ngẩng cao đầu và có trách nhiệm với bản thân, công việc của mình.

Bạn mơ thấy một trận chiến mà bạn đã từng biết đến trong lịch sử: điều này cho thấy bạn đang bị ảnh hưởng bởi những nguồn tin thiếu xác thực. Nó có thể là mối nguy hại đối với công việc làm ăn của bạn. Để tránh rủi ro, hãy tìm hiểu thật cặn kẽ trước khi quyết định hợp tác làm ăn với một cá nhân hay tập thể nào.

Bạn mơ thấy chiến tranh và phe của bạn dành chiến thắng: đây là điềm báo cho thấy sắp tới bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và tài chính.

Mơ thấy chiến tranh đánh lô đề con gì?


Ngoài những điềm báo ứng với thực tại và tương lai thì mỗi giấc mơ đều mang trong mình những ẩn số may mắn bất ngờ mà chó thể chính bạn cũng không nghĩ tới.

Riêng với giấc mơ thấy chiến tranh, các lô thủ lâu năm thường rỉ tai nhau nên thử vận may với số 09, 58. Ngoài ra bạn cũng có thể mở rộng bộ số may mắn khi chốt số lô đề với giâc mơ chiến tranh bằng các con số:

Mơ thấy chiến tranh có ném lựu đạn thì đánh số 67

Mơ thấy mình chứng kiến miột trận chiến tranh thì đánh số 89

Mơ thấy chiến tranh súng đạn thì đánh số 03

Mơ thấy chiến tranh bằng giáo mác, đao kiếm thì đánh số 01,61, 12

Mơ thấy một cuộc chiến đã kết thúc trong máu me, chết chóc thì đánh số 03, 34, 31

https://tafdecorazon.blogspot.com/2019/01/nam-mo-thay-lot-troc-da-co-y-nghia-gi.html
Share:

TRIỆU LIKE CHO LINK NÀY

  • 1 - Cá cược 365.
  • 2 - 188BET LINK.
  • 3 - FB88 LINK - KEOVIP88.
  • 4 - Soi kèo bóng đá KEOVIP88.
  • 5 - Rongbachkim KEOVIP88.
  • 6 - 7m.cn 66BETVN.
  • 7 - kqbd 66BETVN.
  • 8 - BET69 66BETVN.
  • Popular Posts

    Labels

    Recent Posts